Khi nón bảo hiểm chính thức trở thành món quà tặng hot nhất hiện nay!
Để việc kinh doanh có thể thuận lợi và luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng, các doanh nghiệp không thể thiếu đi khâu chăm sóc khách hàng. Và một trong những cách chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất chính là tặng quà tri ân. Nhưng chọn món quà nào làm quà tặng là hợp lý? Bạn là một doanh nghiệp đang lên kế hoạch tung ra chương trình khuyến mãi nhưng đau đầu không biết nên tặng sản phẩm gì cho khách hàng?Thắng Lợi xin giới thiệu nón bảo hiểm và 6 lý do khiến mặt hàng này trở thành 1 trong những mặt hàng quà tặng hot nhất hiện nay tại Việt Nam.1. Thể hiện uy tín, giá trị của doanh nghiệp
Câu chuyện không chỉ là chiếc nón bảo hiểm mà còn về sự uy tín, giá trị của doanh nghiệp. Nếu bạn tặng cho khách một chiếc nón vừa đẹp, vừa chất lượng, rơi bao nhiêu lần cũng không bể thì khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm của doanh nghiệp thể hiện qua từng món quà nhỏ. Sự hảo cảm cũng tăng dần lên. Và họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu mua một sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.
Bạn nghĩ thử xem, mũ bảo hiểm in logo công ty có gì khác biệt so với mũ bảo hiểm thông thường? Xét về cấu tạo, chúng hoàn toàn giống nhau. Những mẫu mũ in logo của Thắng Lợi đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng QCNV 2:2008/BKHCN:
- Vỏ mũ: 100% làm từ hạt nhựa ABS chuyên dụng, chịu được va đập mạnh, khả năng chống xuyên thủng cao.
- Lõi xốp: làm từ hạt EPS nén ở tỉ trọng cao, có cấu trúc ổn định, chắc chắn, dầy dặn, khả năng hấp thụ xung động tốt.
- Khóa và dây quai có độ dài dễ dàng điều chỉnh, chịu lực tốt.
- Lớp vải lót bên trong mũ: thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái khi đội.
- Vải lót dày có tác dụng hút ẩm, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người đội mũ.
- Nước sơn: được phun sơn đều, kĩ thuật sơn cao đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ bề mặt (sơn bóng, sơn nhám).
Điểm đặc biệt của mũ bảo hiểm in logo công ty nằm ở chỗ họa tiết trang trí in trên mũ chính là logo, slogan, tên công ty của bạn. Và tất nhiên, bạn có quyền tùy chỉnh những họa tiết này theo sở thích và mục đích của mình.
Xem thêm: Các dấu hiệu đơn giản để phân biệt mũ bảo hiểm thật - giả
2. Một chiếc nón chất lượng cao
Dù là sử dụng nón bảo hiểm với mục đích nào khách đi chăng nữa thì vài trò quan trọng, chủ chốt của nón bảo hiểm phải là mang đến sự an toàn cho người dùng. Nón bảo hiểm quảng cáo trước hết phải là một chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn các tiêu chí:
- Về kết cấu: Các bộ phận chính của nón, bảo gồm 4 bộ phận:
- Vỏ là phần vỏ cứng bên ngoài, có tác dụng ngăn chặn các va đập trực tiếp vào người đội;
- Đệm hấp thụ xung động bên trong thân nón (đệm bảo vệ) có tác dụng giảm chấn động đến đầu người đội mũ;
- Quai đeo để cố định mũ;
- Lớp vải lót bên trong mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
- Bên cạnh đó, nón bảo hiểm đúng tiêu chuẩn còn có các phụ kiện khác như: kính bảo vệ, lưỡi trai, lót cằm

Quý khách cần lưu ý những đặc điểm căn bản để phân biệt được nón bảo hiểm chất lượng thật sự
- Về nhãn và bao gói: Trên mũ và trên bao bì của nón phải ghi nhãn một cách rõ ràng. Nhãn phải bền và không bị xóa trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Nội dung tối thiểu của nhãn bao gồm:
- Cỡ mũ (chu vi vòng đầu);
- Tháng, năm sản xuất;
- Kiểu mũ;
- Khối lượng mũ;
- Hướng dẫn sử dụng;
- Ghi cụm từ: “Mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy”;
- Thông tin cảnh báo (nếu có)
Đặc biệt, khi kiểm tra bằng các dấu hiệu nhận biết trên từng bộ phận như vỏ, dây đeo, kính chắn gió... không được xuất hiện bất kỳ sai sót nào.
3. Làm tốt vai trò quảng cáo
Với đặc thù sử dụng của mình, nón bảo hiểm quảng cáo luôn làm tốt vai trò quảng cáo của mình. Nói như vậy không phải không có lý do.
- Thứ nhất: nón bảo hiểm là vật dụng bắt buộc của mỗi người khi ra đường bằng xe gắn máy, xe mô tô, được nhà nước quy định rõ ràng. Từ đó nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, tiểu thương dùng nón bảo hiểm để làm quà tặng, thuận tiện giao dịch trong các dịp đặc biệt.
- Thứ hai: nón bảo hiểm là đồ có thể sử dụng được bởi mọi đối tượng khách hàng, từ người già đến trẻ nhỏ, không phân biệt giới tính, ngành nghề. Thêm nữa, nón bảo hiểm có thể đi cùng người sử dụng đến mọi nơi, vào mọi lúc, gặp gỡ nhiều người.
- Thứ ba: những doanh nghiệp trang bị nón bảo hiểm đồng bộ cho nhân viên vừa thể hiện tinh thần của doanh nghiệp, vừa cho thấy đẳng cấp, phong cách của doanh nghiệp đó.

Nón bảo hiểm quảng cáo luôn làm tốt vai trò quảng cáo của mình
Nhận xét
Đăng nhận xét