Goviet có đang thành công trong việc xây dựng thông điệp truyền thông tại Việt Nam
Nhiều người vẫn luôn tự đặt câu hỏi rằng: “Liệu Goviet có thể trụ lại được bao lâu khi sức ép từ “ông lớn xe ôm- Grab” đang ngày càng áp đảo”. Hay: “Có phần trăm may mắn nào dành cho Goviet khi phải đối đầu với Grab tại Việt Nam không?”.Để trả lời cho câu hỏi làm thế nào để xây dựng thông điệp truyền thông hiệu quả như vậy, “người đến sau- GoViet” đã dần phủ sóng khắp các ngõ ngách tại TP.HCM. Mang theo chiếc áo đỏ và chiếc nón bảo hiểm GoViet có in logo của công ty với tần suất ngày càng dày đặc hơn.
Goviet đã lan tỏa thương hiệu của mình thành công trong một thời gian ngắn
1. “NƯỚC CỜ ” CHÍ MẠNG CỦA GOVIET KHIẾN GRAB PHẢI DÈ CHỪNG
Nếu như nói Goviet chỉ là cái tên mới nổi và chẳng to lớn đến độ để Grab phải để tâm, thì hẳn là chúng ta nên suy xét lại thực tế. Grab đã chiếm lĩnh được thị trường xe ôm tại Việt Nam khi thâu tóm toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại khu vực Đông Nam Á vào sáng ngày 26/3. Nhưng phải mất một thời gian rất dài Grab mới có thể làm được điều đó.
Trong khi, GoViet lấn sân sang thị trường Việt Nam từ đầu năm trở lại đây. Chỉ vỏn vẹn vài tháng ngắn ngủi đã gây được sức ảnh hưởng khá lớn của mình trên “thị trường xe ôm”. Vậy, làm thế nào để xây dựng thông điệp truyền thông hiệu quả như GoViet?
Minh chứng rõ ràng nhất chính là, trong buổi ra mắt GoViet tại Hà Nội vào chiều ngày 12/9 vừa qua. Lãnh đạo GoViet- Ông Nadiem Makarim cũng đã tiết lộ, trong vòng 6 tuần sau khi ra mắt GoViet ở TPHCM có đến hơn 1,5 triệu lượt tải ứng dụng. Thậm chí GoViet đã giành được 35% thị phần cho hoạt động liên quan đến dịch vụ gọi xe 2 bánh tại đây.
Một con số không hề nhỏ dành cho “đứa em đến sau” trong thời gian rất ngắn. Vậy điều gì đã khiến GoViet thành công đến thế? Họ đã xây dựng mô hình giá trị thương hiệu như thế nào?
Xem thêm: Để Làm Nón Bảo Hiểm Quà Tặng Theo Yêu Cầu Có Thể Gây Ấn Tượng Tốt Với Khách Hàng
Buổi ra mắt GoViet
2. Tiêu chuẩn của một nón bảo hiểm quảng cáo thương hiệu Goviet chất lượng, cao cấp là gì?
a. Là nón chất lượng cao
Dù là sử dụng nón bảo hiểm với mục đích nào khách đi chăng nữa thì vài trò quan trọng, chủ chốt của nón bảo hiểm phải là mang đến sự an toàn cho người dùng. Nón bảo hiểm quảng cáo trước hết phải là một chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn các tiêu chí:
- Về kết cấu: Các bộ phận chính của nón, bảo gồm 4 bộ phận:
- Vỏ là phần vỏ cứng bên ngoài, có tác dụng ngăn chặn các va đập trực tiếp vào người đội;
- Đệm hấp thụ xung động bên trong thân nón (đệm bảo vệ) có tác dụng giảm chấn động đến đầu người đội mũ;
- Quai đeo để cố định mũ;
- Lớp vải lót bên trong mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
- Bên cạnh đó, nón bảo hiểm đúng tiêu chuẩn còn có các phụ kiện khác như: kính bảo vệ, lưỡi trai, lót cằm
Quý khách cần lưu ý những đặc điểm căn bản để phân biệt được nón bảo hiểm chất lượng thật sự
- Về nhãn và bao gói: Trên mũ và trên bao bì của nón phải ghi nhãn một cách rõ ràng. Nhãn phải bền và không bị xóa trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Nội dung tối thiểu của nhãn bao gồm:
- Cỡ mũ (chu vi vòng đầu);
- Tháng, năm sản xuất;
- Kiểu mũ;
- Khối lượng mũ;
- Hướng dẫn sử dụng;
- Ghi cụm từ: “Mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy”;
- Thông tin cảnh báo (nếu có)
Đặc biệt, khi kiểm tra bằng các dấu hiệu nhận biết trên từng bộ phận như vỏ, dây đeo, kính chắn gió... không được xuất hiện bất kỳ sai sót nào.
b. Làm tốt vai trò quảng cáo
Với đặc thù sử dụng của mình, nón bảo hiểm quảng cáo luôn làm tốt vai trò quảng cáo của mình. Nói như vậy không phải không có lý do.
- Thứ nhất: nón bảo hiểm là vật dụng bắt buộc của mỗi người khi ra đường bằng xe gắn máy, xe mô tô, được nhà nước quy định rõ ràng. Từ đó nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, tiểu thương dùng nón bảo hiểm để làm quà tặng, thuận tiện giao dịch trong các dịp đặc biệt.
- Thứ hai: nón bảo hiểm là đồ có thể sử dụng được bởi mọi đối tượng khách hàng, từ người già đến trẻ nhỏ, không phân biệt giới tính, ngành nghề. Thêm nữa, nón bảo hiểm có thể đi cùng người sử dụng đến mọi nơi, vào mọi lúc, gặp gỡ nhiều người.
- Thứ ba: những doanh nghiệp trang bị nón bảo hiểm đồng bộ cho nhân viên vừa thể hiện tinh thần của doanh nghiệp, vừa cho thấy đẳng cấp, phong cách của doanh nghiệp đó.
Nón bảo hiểm quảng cáo luôn làm tốt vai trò quảng cáo của mình
Và cũng chính nhờ việc mang lại giá trị đến cho tất mọi người, mà đâu đó những điểm vốn được xuất hiện bởi màu xanh của áo Grab mà nay đã được bao phủ ngày một nhiều hơn những màu áo đỏ, và những chiếc nón bảo hiểm in logo mang thương hiệu GoViet ở khắp các quận huyện tại TP.HCM và Hà Nội.
Điều đó không những là sự thành công vang dội, mà còn là bước ngoặt to lớn để GoViet có những bước tiến xa hơn và vững chắc hơn trong những chặng đường thử thách ở phía trước.
NÓN BẢO HIỂN THẮNG LỢI
Nhận xét
Đăng nhận xét