Gợi ý nghệ thuật tặng quà ấn tượng với khách hàng

Quà tặng không chỉ là yếu tố để thể hiện lòng tri ân, sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng mà còn có tác dụng gián tiếp giúp thương hiệu quảng bá hình ảnh của mình.
Tặng quà thế nào cho khéo, cho ấn tượng luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, hôm nay công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng Thắng Lợi muốn chia sẻ với bạn những gợi ý quà tặng phù hợp cùng lưu ý khi lựa chọn quà cho khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhé!
non-mu-bao-hiem-thang-loi
Tặng quà thế nào cho khéo, cho ấn tượng luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp
1. Bí quyết tặng quà thông minh

Để tặng khách hàng 1 món quà phù hợp thật không hề đơn giản. Đầu tiên, bạn cần phân loại khách hàng xem những đối tượng nào cần tặng quà. Thông thường, việc phân loại này sẽ dựa trên các tiêu chí như: số lượng sản phẩm mà khách hàng mua, tần suất họ mua hàng, lợi nhuận mà họ mang đến cho công ty là bao nhiêu,…

Sau khi phân loại được các nhóm khách hàng, bạn cần xác định xem món quà gì sẽ khiến các khách hàng này hài lòng. Để làm được điều này, hãy phân tích cơ sở dữ liệu, thói quen, đặc điểm cá nhân của khách hàng, thông qua đó tìm ra món quà đánh đúng tâm ý người nhận.
Tốt nhất, bạn nên tặng những món quà có giá trị sử dụng và tính thực tế cao, như vậy khách hàng sẽ cảm thấy thứ được tặng rất hữu ích và cảm thấy biết ơn doanh nghiệp.
Tránh tặng cho khách lặp đi lặp lại 1 món quà vì nó gây nhàm chán và khi có quá nhiều món đồ tương tự nhau trong nhà, khách hàng sẽ chẳng biết phải làm gì với chúng.
Ngoài ra, nếu không muốn nhận lấy 1 điểm trừ lớn từ khách hàng, bạn không nên chỉ để quà vào 1 bịch nylon thông thường mua ở chợ, điều này khiến khách hàng cảm thấy ít được xem trọng. Thay vào đó, hãy đặt quà trong những mẫu bao bì có in logo doanh nghiệp hoặc sử dụng bao gói, như vậy sẽ lịch sự hơn rất nhiều.
2. Chú trọng hình thức

Giống như các quà tặng áo mưa, ô dù thì khi làm hoặc vẽ nón bảo hiểm theo yêu cầu, hình thức sẽ được xem trọng đầu tiên.
Chiếc mũ được thiết kế với màu sắc nổi bật, kiểu dáng độc đáo mang nét riêng cho thương hiệu, doanh nghiệp thu hút được sự chú ý của mọi người.
non-mu-bao-hiem-thang-loi
Nón bảo hiểm tiệm vàng Tuấn Kim Long - đối tác của Thắng Lợi
Những tone màu sáng như màu đỏ, cam, vàng,... được phối trên nón nhưng vẫn không quá nổi đến sến súa, xấu. Chiếc nón sẽ in logo, in chữ lên mũ bảo hiểm với tên doanh nghiệp đơn giản nhất để khách hàng có thể đội chiếc nón đi bất cứ đâu.
3. Không quảng cáo quà tặng quá đà
Như đã nói, khi các doanh nghiệp làm nón bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu sẽ cố gắng thiết kế hình thức đơn giản nhất có thể.
Có thể nói, các kênh “quảng cáo đường phố” là cách dễ nhất để tiếp cận khách hàng, về khoảng này thì chiếc nón bảo hiểm quà tặng có thể phát huy công năng quảng cáo tuyệt vời của nó.
Không làm quá nhiều chi tiết trên chiếc nón vì quảng cáo quá đà làm chiếc nón trở nên hợm hĩnh. Lúc đó, người tiêu dùng cũng ít khi dùng đến, thậm chí cất vào một xó vì không thích hợp để đội.
Vì vậy, nếu đang có  nhu cầu mang thương hiệu của bạn ra phố thì hãy lưu ý đến điều này.
4. Không mang dấu ấn cá nhân
Dĩ nhiên, mũ bảo hiểm làm quà tặng thì không cần phải thiên về doanh nghiệp hay người được tặng. Tặng mũ bảo hiểm cũng là cách để quảng bá thương hiệu đến khách hàng, cần thiết kế mẫu mã sao cho thật đơn giản phù hợp với người đội.
Còn nếu sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu chú trọng đến người đội thì còn gì gọi là nón bảo hiểm quà tặng. Vì vậy, bạn chú trọng thiết kế chiếc nón tiện ích phù hợp với người dùng và hiệu quả Marketing ưu việt nhất có thể được.
non-mu-bao-hiem-thang-loi
Khéo léo đưa dấu ấn thương hiệu vào sản phẩm
5Gửi lời cảm ơn đến khách hàng
Trong quá trình hoạt động của một doanh nghiệp, sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng là thành công lớn nhất của một thương hiệu. Vì thế, để đáp lại tấm thịnh tình của khách hàng, các doanh nghiệp thường làm nón bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu trong các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.
non-mu-bao-hiem-thang-loi
NÓN BẢO HIỂM THẮNG LỢI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến