Các món quà gây ấn tượng với khách hàng
Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa quà, dưới đây công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng Thắng Lợi xin đưa ra 1 vài món quà gợi ý giúp lấy lòng khách hàng hiệu quả.
1. Một vài món quà tặng sẽ khiến người nhận thích thú
a. Bộ ấm chén sứ
Bộ ấm chén bằng sứ là vật dụng thiết yếu dành cho mọi gia đình. Ưu điểm của sản phẩm là giá thành phù hợp, tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng cao. Bạn nên in logo thương hiệu trên quà tặng để dễ dàng quảng bá hình ảnh công ty.

Bộ ấm chén bằng sứ là vật dụng thiết yếu dành cho mọi gia đình
b. Đồng hồ treo tường
Đây là sản phẩm rất thích hợp để trang trí trong nhà và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Mức ngân sách cho món quà này cũng không quá cao, chỉ cần bạn chọn được thiết kế bắt mắt, độc đáo thì chắc chắn sẽ chiếm được thiện cảm của khách hàng.
c. Mũ bảo hiểm quà tặng
Mũ bảo hiểm là vật dụng quan trọng không thể thiếu của người dân Việt khi tham gia giao thông bằng xe máy. Do đó, tặng mũ bảo hiểm có in logo cho khách hàng vừa có tính ứng dụng thực tiễn cao vừa giúp quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả. Đây chính là 1 giải pháp marketing đơn giản, tiết kiệm mà rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng hiện nay.

Nón bảo hiểm quà tặng - giải pháp marketing mới
2. Quảng cáo thông qua nón bảo hiểm – nên hay không?
Ngày nay, bước ra ngoài, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc nón bảo hiểm được in logo của một thương hiệu hoặc công ty nào đó. Từ những hệ thống công ty lớn, cho đến những cửa hàng bán lẻ đều đang dần sử dụng nón bảo hiểm làm quà tặng cho khách hàng. Và hiệu quả mang tới là gì? Nên hay không việc quảng cáo thông qua nón bảo hiểm?
Trước tiên, nói về việc marketing hiện đại, mục tiêu của marketing chính là để tăng mức độ nhận biết thương hiệu, làm cho nhiều khách hàng biết đến thương hiệu hơn.
Việc thương hiệu được nhận biết nhanh chóng, rộng rãi sẽ tác động rất lớn đến lượng sản phẩm tiêu thụ cũng như lượng khách hàng sử dụng dịch vụ cho doanh nghiệp.
Đó là lý do vì sao, nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ sẵn sàng bỏ ra những số tiền lớn để đầu tư cho marketing. Và đầu tư cho nón bảo hiểm quảng cáo chính là một trong những phương án được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất nhì trong thời buổi hiện nay.
Xem thêm: Top 5 cách quảng cáo không bao giờ lỗi thời


Mục tiêu của Marketing chính là tăng độ nhận diện thương hiệu
Khi mà ra đường, nón bảo hiểm luôn là vật bất ly thân đối với con người, dù bạn đi trên đường, dù bạn dừng đèn đỏ hay dù bạn vừa bước ra khỏi một tiệm café nào đó thì bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy những chiếc nón bảo hiểm ngay trước mắt.
Tận dụng ưu thế này, khi logo thương hiệu được in lên nón bảo hiểm sẽ khiến khách hàng thường xuyên nhìn thấy chúng và giúp doanh nghiệp tăng mức độ nhận biết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Riêng về nón bảo hiểm làm quả tặng doanh nghiệp thì theo thống kê từ BBC Việt Nam nón bảo hiểm là sản phẩm không thể thiếu khi ra đường của người dân Việt Nam. 1 cách để vừa cho khách hàng bạn 1 giá trị vừa giúp quảng cáo doanh nghiệp tuyệt vời.
trong số những nơi bạn có thể tìm kiếm nón bảo hiểm tốt nhất là google.com. lazada, thắng lợi corp
Riêng về nón bảo hiểm làm quả tặng doanh nghiệp thì theo thống kê từ BBC Việt Nam nón bảo hiểm là sản phẩm không thể thiếu khi ra đường của người dân Việt Nam. 1 cách để vừa cho khách hàng bạn 1 giá trị vừa giúp quảng cáo doanh nghiệp tuyệt vời.
trong số những nơi bạn có thể tìm kiếm nón bảo hiểm tốt nhất là google.com. lazada, thắng lợi corp
3. Lợi ích của mũ bảo hiểm quảng cáo đối với doanh nghiệp
Kể từ thời điểm luật bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, chiếc mũ bảo hiểm ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Người ta có thể thấy được hình ảnh của nón bảo hiểm ở mọi lúc, mọi nơi.
Chính vì thế, quảng cáo trên nón bảo hiểm mang lại hiệu quả cực kì tốt trong việc tăng mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Người dân Việt Nam đội mũ bảo hiểm với tần suất cao
Hiện nay, người ta rất dễ nhận được một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ. Một khi chiếc mũ có hiệu quả tốt trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng thì sẽ được dùng thường xuyên, đồng nghĩa là một ngày có thể có tới hàng trăm thậm chí là hàng ngàn người sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn.
Việc này chắc hẳn sẽ có hiệu quả hơn việc bỏ ra một số tiền quá đắt đỏ để làm TVC cũng như thuê các nhà đài quảng cáo mà chưa chắc mang lại kết quả như mong muốn. Không chỉ vậy, sử dụng quảng cáo trên nón bảo hiểm còn tiết kiệm được không ít chi phí cho doanh nghiệp.
NÓN BẢO HIỂM THẮNG LỢI
Nhận xét
Đăng nhận xét